Trường MN Kim Sơn tổ chức Hội thi ' Trạng Nguyên Nhí năm học 2019 -2020 "

Nhằm khai thác triệt để môi trường giáo dục sẵn có, đa dạng hóa các hình thức giáo dục tăng cường tính chủ động và hiệu quả trong việc đánh giá sự phát triển của trẻ theo các tiêu chí chuyên đề " Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm". Bên cạnh đó tạo sân chơi bổ ích, để trẻ được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; đồng thời tạo cơ hội giúp các con được rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống... Đánh giá đúng khả năng của mỗi trẻ để có những tác động phù hợp, tôn trọng những gì trẻ đang có từ đó tăng cường các giải pháp giúp trẻ trải nghiệm và hướng tới kết quả cao hơn, phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ, tạo tâm thế tốt nhất cho trẻ MG 5 - 6 tuổi chuẩn bị vào lớp 1.


          Hôm nay trường Mầm non Kim Sơn tổ chức Hội thi Trạng nguyên Nhí năm học 2019-2020 dành cho các bé khối MG 5-6 tuổi.

         Tham dự Hội thi có đông đủ 142 trẻ mg 5-6 tuổi  thông qua bộ 45 câu hỏi được chia theo 5 lĩnh vực khác nhau của chương trình MG được Ban tổ chức thiết kế qua 3 phần thi Khởi động- Tăng tốc và Về đích. Qua từng phân thi với không khí hào hứng thi đua các bé đã thể hiện sự hiểu biết là những kiến thức, kỹ năng theo yêu cầu, kết quả mong đợi của độ tuổi đồng thời là  những kinh nghiệm, kỹ năng sống mà trẻ được khám phá trải nghiệm trong hoạt động, sinh hoạt cuộc sống hàng ngày để trả lời đúng các đáp án của các câu hỏi mà Hội thi đưa ra.

          Xuất sắc vượt qua 141 thí sinh Nhí  bé Đinh Nguyên Bảo lớp MG 5TB  đã trở thành  trạng nguyên Nhí  của Hội thi và 04 tú tài là các bé  Nguyễn Cẩm Linh Lớp 5 TA, Bé Phạm thanh Phương Lớp 5TB, Bé Đặng Ngọc Hân Lớp 5TC, Bé Tăng Tuấn Đức Lớp 5TD.

           Khép lại Hội thi trong niềm vui, phấn khởi và hài lòng với kết quả mà các bé đã đạt được, với nền tảng đã đươc xây dựng ở trường mầm non các bé sẽ tiếp tục tự tin bước vào một môi trường mới – Trường tiểu học với nhiều nỗ lực và thành công hơn nữa.

                                                  Sau đây là một số hình ảnh.

        

        

       H/ảnh toàn cảnh Hội thi TRẠNG NGUYÊN NHÍ NĂM HỌC 2019-2020

        

        

         H/ảnh các bé MG 5-6 tuổi

        thể hiện sự hiểu biết để trả lời câu hỏi  qua các phần thi 

        

       

      H/ảnh bé Đinh Nguyên Bảo lớp MG 5TB

      xuất sắc vượt qua 141 thí sinh nhí đề trở thành Trạng nguyên Nhí  

       

       

       

         H/ảnh BGH nhà trường tặng thưởng

         cho Trạng nguyên Nhí, Tú tài và 141 thí sinh nhí tham gia Hội thi.

       

                                             CTV - Nguyễn Thị Tươi .

         

         


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất