Trường MN Kim Sơn tổng kết năm học và sơ kết hai năm thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm năm học 2017-2018

Sau một năm học với nhiều thành tích và thắng lợi, sáng ngày 30/05/2018 trường Mầm non Kim Sơn tổng kết năm học và sơ kết hai năm thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm năm học 2017-2018.

Về dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ  phường Kim Sơn và đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể, các cơ quan doanh nghiệp, các đơn vị bộ đội đóng quân trong địa bàn, các bậc cha mẹ đại diện cho Hội phụ huynh học sinh, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường cùng các bé học sinh đã về dự đông đủ.

Thay mặt cho hội đồng sư phạm nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Sang - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đọc bản báo cáo tổng kết năm học 2017- 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018- 2019. Để ghi nhận những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng chí hiệu trưởng nhà trường đã khen thưởng CBGV, NV, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học này.

Đại diện cho chính quyền địa phương, đồng chí Đỗ Văn Đông - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch hội đồng nhân dân phường Kim Sơn phát biểu ý kiến, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà hội đồng sư phạm nhà trường đã đạt được trong năm học 2017- 2018, bên cạnh đó đồng chí cũng đưa ra một số ý kiến chỉ đạo nhà trường trong năm học 2018- 2019 đó là tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nâng cao tỷ lệ Đảng viên trong nhà tường, phát triển chất lượng giáo dục mầm non và xây dựng trường học nông thôn mới ngày một khang trang.

Nhân dịp này đại diện công ty Clinker viglacera tặng quà cho các bé học sinh nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới.

Buổi tổng kết đã diễn ra trong không khi đầm ấm, trang trọng. Hi vọng những kết quả mà hội đồng sư phạm nhà trường đã đạt được trong năm học 2017- 2018 sẽ là tiền đề cho thành công trong những năm học tiếp theo của nhà trường.

Cùng xem những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi tổng kết!

Văn nghệ chào mừng của các bé học sinh khối 5 tuổi

Đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng

Đ/c Đỗ Văn Đông - UVBTVĐU - Phó chủ tịch HĐND phường Kim Sơn phát biểu 

và tặng quà cho học sinh nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới

Đ/c Đỗ Văn Đông - UVBTVĐU - Phó chủ tịch HĐND phát quà cho học sinh

Đồng chí Lê Thị Hà - Phó hiệu trưởng trao thưởng cho giáo viên có thành tích

trong phong trào thi đua xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Sang - hiệu trưởng trao thưởng cho giáo viên

có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018

Màn đồng diễn thể dục sôi nổi và hiện đại của 120 bé học sinh khối 5 tuổi

Màn đồng diễn thể dục sôi nổi của các bé học sinh khối 4 tuổi

Màn đồng diễn thể dục hiện đại của các bé học sinh khối 3 tuổi

Toàn cảnh của buổi lễ tổng kết

Thanh Huyền

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất