Trường MN Kim Sơn tổ chức ngày hội: “Bé sáng tạo cùng đồ chơi thông minh” năm học 2018-2019

Thực hiện công văn số 94/KH-PGD&ĐT ngày 12/02/2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức Ngày hội Khoa học và Công nghệ năm 2019. Được sự chỉ đạo của chi ủy, BGH nhà trường đồng thời thực hiện công tác chuyên môn tháng 3 và nội dung nhiệm vụ CNTT năm học 2018-2019.Chiều ngày 29/03/2019 Trường MN Kim Sơn tưng bừng tổ chức ngày hội:"Bé sáng tạo cùng đồ chơi thông minh".

     Để thiết thực tạo môi trường tốt nhất cho trẻ tham gia vào hoạt động trải nghiệm lĩnh hội kiến thức, kỹ năng có nền tảng sáng tạo trong hoạt động cá nhân cũng như hợp tác nhóm thông qua đồ chơi vận động thông minh của trẻ MG 4-5 tuổi và MG 5-6 tuổi theo chủ đề, chuyên đề xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm sát với điều kiện thực tế tại nhà trường nhằm khai thác triệt để, sử dụng hiệu quả trang thiết bị dạy học đầy mạnh việc nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Hôm nay trường MN Kim Sơn tổ chức ngày hội bé sáng tạo cùng đồ chơi thông minh với sự tham gia của các bé mẫu giáo 4-5 tuổi, 5-6 tuổi thông qua một số đồ chơi vận động thông minh, Rô bot, Combo Lego, bộ lắp ghép sáng tạo lớn...

     Trải qua các phần thi của từng khối lớp các bé đã thể hiện sự khéo léo, linh hoạt, nhanh nhẹn,chia sẻ hợp tác nhóm của mình để hoàn thành phần chơi thật xuất săc, số lượng sản phẩm nhiều, sản phẩm có độ khó phải lắp ghép nhiều chi tiết nhỏ, cần tri giác và tư duy, phát huy được sự sáng tạo của mỗi cá nhân, trí tưởng tượng phong phú, có ý tưởng táo bạo để tạo ra sản phẩm như trẻ tưởng tượng, mơ ước và có tính công nghệ cao. Qua cuộc thi BGK đã lựa chọn được 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích.

     Các trò chơi cũng như sản phẩm của ngày hội là sự trình diễn đầy sự tự tin, lôi cuốn của trẻ đã để lại trong lòng cô và trò cũng như phụ huynh nhà trường  nhiều giây phút sôi nổi, lắng đọng và hạnh phúc đồng thời  Ngày  Hội cũng là sân chơi đầy bổ ích và lí thú để mỗi ngày đến trường của trẻ là một ngày vui.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội:

Toàn cảnh ngày hội

Phần thi lắp ghép đồ chơi vận động thông minh sáng tạo của khối 4-5 tuổi 

Phần thi lắp ghép đồ chơi vận động thông minh sáng tạo của khối 5-6 tuổi 

 

 

 

 

 

 

Lắp ghép bộ sáng tạo lớn theo chủ đề giao thông của trẻ 5-6 tuổi

 

 

Hình ảnh trẻ lắp ghép robot của khối 5-6 tuổi

Trẻ lắp ghép theo mô hình kể chuyện sáng tạo của trẻ 4-5 tuổi

 

 

 

 

Lắp ghép ô tô của trẻ 4-5 tuổi

 

Lắp ghép hình học theo chủ đề của trẻ 4-5 tuổi

 

 

 

 

 

Thanh Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất