Trường MN Kim Sơn tổ chức hoạt động ngoại khóa:“trải nghiệm cùng bé yêu” theo chủ đề và tổng kết hội thi GVDG cấp trường năm học 2018-2019

Trong không khí thi đua " dạy tốt, học tốt" của toàn ngành lập thành tích chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11/1982-20/11/2018. Ngày 14/11/2018 trường MN Kim Sơn tổ chức hoạt động ngoại khóa " trải nghiệm cùng bé yêu" và tổng kết hội thi GVDG cấp trường năm học 2018-2019.

Trong không khí thi đua " dạy tốt, học tốt" của toàn ngành lập thành tích chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11/1982-20/11/2018. Đồng thời thực hiện công tác chuyên môn tháng 11/2018  nhằm thiết thực tạo môi trường tốt nhất cho trẻ tham gia vào hoạt động trải nghiệm lĩnh hội kiến thức, kỹ năng theo chủ đề, chuyên đề xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm sát với điều kiện thực tế tại nhà trường. Ngày 14/11/2018 trường MN Kim Sơn tổ chức hoạt động ngoại khóa " trải nghiệm cùng bé yêu" và tổng kết hội thi GVDG cấp trường năm học 2018-2019. Đến dự buổi Hoạt động ngoại khóa có đ/c  Nguyễn Thị Ngọc Sang - Bí thư chi bộ- HT nhà trường, các đ/c là phó hiệu trưởng cùng đông đủ CBGVNV và các bé MN của 16 nhóm lớp ,

 Hoat động trải nghiệm của các bé là những trò chơi học tập kết hợp với vận động được thể hiện theo  từng độ tuổi với những yêu cầu khác nhau. các bé được hoạt động trải nghiệm và lĩnh hội kiến thức kỹ năng phù hợp, vận  dụng  vào thực tế cuộc sống hàng ngày của trẻ với phần thi của khối MG 3-4 tuổi  là trò chơi " Đong nước"

Trong phần thi các bé đã thể hiện sự khéo léo, linh hoạt, nhanh nhẹn,chia sẻ hợp tác nhóm của mình để hoàn thành phần đong nước thật xuất săc và giải nhất đã thuộc về các bé lớp MG 3-4 tuổi B.

đến với phân thi của khối MG 4-5 tuổi với trò chơi " ghép tranh" .

Trong phần thi này  các bé  đã thể hiện khả năng phán đoán, khéo léo chắp ghép, để hoàn thiện các bức tranh thật đẹp và giải nhất đã thuộc về các bé lớp MG 4- 5 tuổi C..

 Để kết thúc hoạt động trải nghiệm là phần thi của các bé đến từ khối MG 5-6 tuổi với tên gọi " gánh rau"

Trong phần thi này các bé đã thể hiện khả năng định hướng về không gian, giữ được thăng bằng trong các vận động, biết tư duy, phán đoán, phân loại rau theo yêu cầu và giải nhất đã thuộc về các bé lớp MG 5-6 tuổi C. Và cũng trong buổi hoạt động ngoại khóa nhà trường tổ chức tổng kết hội thi GVDG cấp trường. có 25/25 hoạt động được xếp loại giỏi trong đó có 06 hoạt động được ban giám khảo của hội thi  đánh giá cao được nhà trường biểu dương khen thưởng.

Có thể khẳng định qua hoạt động trải nghiệm tạo được nhiều cơ hội cho trẻ  được vui chơi, học tập đẩy mạnh thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường là điều kiện để đội ngũ giáo viên phát huy năng lực chuyên môn nghiệp vụ sư phạm góp phần nâng cao chất lượng chăm soc, giáo dục trẻ trong nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh:

Trò chơi: "Đong Nước" của bé khối mẫu giáo 3-4 tuổi

 

Trò chơi:" Ghép tranh" của các bé khối mẫu giáo 4-5 tuổi

Trò chơi:" Chọn và gánh rau" của bé khối mẫu giáo 5-6 tuổi

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Sang - Hiệu trưởng trao giải cho các bé khối MG 3-4 tuổi

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Sang - Hiệu trưởng trao giải cho các bé khối MG 5-6 tuổi

Một số hình ảnh nhà trường biểu dương khen thường GVDG cấp trường

 

 

Thanh Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất