Trường mầm non Kim Sơn tưng bừng tổ chức hội thi: “ Rung chuông vàng năm 2019”

Sáng ngày 25/05/2019 trường mầm non Kim Sơn tổ chức hội thi: " Rung chuông vàng" cho học sinh khối MG 5-6 tuổi, nhằm khảo sát đánh giá chất lượng trẻ 5 tuổi năm học 2018-2019, tạo sân chơi cho trẻ theo định hướng lấy trẻ làm trung tâm, đã thu hút sự chú ý của đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh.

                 Tham dự hội thi : " Rung chuông vàng" có 160 thí sinh là " Cử nhân"của khối 5-6 tuổi. Đây là hoạt động khảo sát đánh giá trẻ  MG 5-6 tuổi  trước khi kết thúc chương trình giáo dục mầm non 5 tuổi để chuẩn bị bước vào lớp 1.

                Trải qua nhiều câu hỏi có độ khó tăng dần các bé đã thể hiện rõ tư chất thông minh, trí tuệ, sự hiểu biết rõ ràng về  thế giới  xung quanh, sự linh hoạt, nhạy bén của mỗi trẻ.

                Hội thi diễn ra thật  sôi nổi, hào hứng. Nhiều bé xuất sắc trả lời nhanh các câu hỏi trong sự cổ vũ và reo hò của các bậc phụ huynh và học sinh nhà trường. Hội thi nhằm tổng kết đánh giá quá trình dạy và học của cô và trẻ trong nhà trường đồng thời là hoạt động thiết thực giúp các bé sẵn sang bước vào lớp 1 với đâỳ đủ hành trang là kiến thức, kỹ năng và hiểu biết cần thiết với một tâm thế tốt nhất.

              Với sự nỗ lực hết mình, cùng với trí thông minh nhạy bén, bạn nhỏ An Bình học sinh lớp 5 tuổi C chứng tỏ được khả năng bình tĩnh, tự tin và vận dụng kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết của mình  để  vượt qua các thí sinh để giành được giải nhất  Hội  thi : " Rung chuông vàng".

               Hội thi đã khép lại song chắc chắn trong mỗi bé  MG 5-6 tuổi trường MN Kim Sơn sẽ còn đọng mãi trong lòng những khoảnh khắc đáng nhớ  về ngôi trường MN thân yêu  nơi ươm mầm trí tuệ sáng tạo và mãi là địa chỉ tin cậy của mỗi phụ huynh .

                                                                      Một số hình ảnh của hội thi:

1 số tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi: "Rung chuông vàng"

 

Bé An Bình đạt giải nhất hội thi: "rung chuông vàng"

 

các bé  dành giải ba trong hội thi ' rung chuông vàng' 

Các bé dành giải nhì trong hội thi 

 

Toàn cảnh hội thi ' Rung chung vàng"

                                                                           Thanh Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất