Trường Mầm non Kim Sơn tổ chức hội thi: “ Bé khỏe, bé thông minh”

Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018,chiều ngày 23/5/2018 trường Mầm non kim sơn long trọng tổ chức hội thi "Bé khỏe, bé thông minh" cho học sinh trong toàn trường.

Đây là chương trình nhà trường tổ chức giành cho các bé học sinh từng khối trong trường nhằm tạo cho các bé có một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú trên tinh thần "học mà chơi,chơi mà học" giúp cho các bé có cơ hội giao lưu học hỏi để đánh giá năng lực từ đó tiếp tục phấn đấu, rèn luyện kiến thức và kỹ năng của bản thân.

Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của cô Nguyễn Thị Ngọc sang - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các cô giáo,  các em nhỏ và các cha mẹ phụ huynh học sinh trong trường.

Phần chơi đầu tiên giành cho các bé đến từ khối nhà trẻ với chủ đề "Tặng quà cho búp bê", trò chơi " Hái quả" giành cho khối lớp 3 tuổi và trò chơi " Nghe giai điệu đoán tên bài hát" giành cho các bé khối 4 tuổi và cuối cùng là trò chơi " Đoàn tàu tri thức" giành cho các bé đến từ khối lớp mẫu giáo lớn.Trải qua sự tranh đua quyết liệt cuối cùng ban tổ chức cũng tìm ra các đội thắng cuộc tương ứng với các giải nhất, giải nhì, giải ba.

Tiếp theo là chương trình " Rung chuông vàng"  giành cho các bé đến từ khối mẫu giáo lớn. Sau khi đã ổn định vị trí ngồi theo số báo danh chương trình rung chuông vàng được bắt đầu với các câu hỏi từ dễ đến khó với nội dung phong phú đa dạng. Đa phần các câu hỏi xoay quanh các chương trình mà các con đã được học. Sau những màn đấu trí vô cùng sôi nổi và gay cấn cuộc thi đã tìm ra người thắng cuộc  đó là cô học trò Vũ Khánh An học sinh của lớp 5 tuổi B.

Tiếng vỗ tay của khán giả đã khép lại một cuộc thi vô cùng thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh và các em nhỏ trường mầm non Kim sơn.

Cùng xem những khoảnh khắc đáng yêu của các bé nhé!

Trò chơi tặng quà cho búp bê của các bé nhà trẻ

Trò chơi hái quả của các bé khối 3 tuổi

Trò chơi nghe nhạc đoán tên bài hát

Các bé đang trả lờ câu hỏi khi nghe xong một bản nhạc

Chương trình Rung chuông vàng của các bé mẫu giáo 5 tuổi

Bạn Vũ Khánh An  - Học sinh xuất sắc rung chuông vàng

Cô Nguyễn Thị Ngọc Sang - Hiệu trưởng trao quà cho các bé xuất sắc trong rung chuông vàng

Thanh Huyền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất