MN Kim Sơn rộn ràng "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2017-2018

Thực hiện Kế hoạch số 1095/KH-PGD&ĐT ngày 26/10/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức ngày hội vệ sinh trường học năm học 2017-2018, kế hoạch tháng 11 của trường MN Kim Sơn. Sáng ngày 10/11/2017, trường MN Kim Sơn đã long trọng tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học năm học 2017-2018".

Dự và chỉ đạo Ngày hội có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Sang - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng, Đ/c Nguyễn Thị Anh Vân - CTCĐ trường, tập thể CBGV, NV các bé học sinh.

Tại ngày hội vệ sinh trường học, các bé tham gia các hoạt động như: màn chào hỏi, tìm hiểu kiến thức về nước sạch vệ sinh môi trường; thời trang, thực hành rửa tay bằng xà phòng theo quy trình vệ sinh cá nhân với những thông điệp "Bỏ rác đúng nơi quy định", "Hãy chăm sóc và bảo vệ cây xanh để cho thế giới mãi mãi một màu xanh".

Qua màn chào hỏi, có thể nói mỗi đội chơi đã đem đến cho khán giả những phong cách rất dí dỏm, sâu sắc với thông điệp riêng và đầy ý nghĩa.Tiếp theo là tiểu phẩm: " Bài học nhớ đời", " Công chúa bừa bãi" do cô trò và phụ huynh khối lớp 5 tuổi biểu diễn. Trong phần thi các đội đã rất xuất sắc thể hiện được sự hiểu biết của mình về vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức, thay đổi hành vi của các bé trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường theo thông điệp "Vì sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta - Hãy làm tốt hơn nữa vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình, cộng đồng và xã hội"; "Hãy tự bảo vệ mình cũng chính là bảo vệ ngôi nhà chung của giáo dục luôn được thân thiện, xanh sạch và an toàn".

Một số hình ảnh của ngày hội:

Đ/c Lê Thị Hà - Phó hiệu trưởng phát biểu và khai mạc ngày hội

Tiểu phẩm: " Công chúa bừa bãi' do các bé khói 5 tuổi biểu diễn

Trò chơi:" Dán hoa lá cho cây" của các bé khối 3 tuổi

Trò chơi: " Dán tranh lên bảng" của các bé khối 4 tuổi

Trò chơi; " Chỏ rác  qua đường dích dắc" của các bé khối 5 tuổi

Tiểu phẩm: "Bài học nhớ đời" do cô trò khối 4 tuổi và phụ huynh biểu diễn

Màn chào hỏi Hãy chung tay bảo vệ môi trường của khối 5 tuổi

Thanh Huyền

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất