MN Kim Sơn khám sức khỏe đầu năm cho học sinh

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 và kế hoạch tháng 10 của nhà trường. Sáng ngày 17/10/2017 trường MN Kim Sơn đã phối kết hợp với Trung tâm y tế Thị xã Đông Triều và Trạm y tế phường Kim Sơn tổ chức khám sức khỏe đầu năm cho các bé học sinh.

Tổng số trẻ được cân đo và khám sức khỏe đầu năm là 425/425 cháu (đạt 100%). Các bé được khám sức khỏe, đo chiều cao, cân nặng, khám tai mũi họng, nghe tim, phổi nhằm theo dõi sự phát triển thể chất của trẻ và phát hiện sớm một số bệnh thường gặp để tuyên truyền, phối hợp với phụ huynh có biện pháp chăm sóc trẻ phù hợp nhằm phát triển toàn diện cho trẻ.

Sau buổi khám sức khỏe nhà trường và giáo viên các lớp đã lên kế hoạch phối hợp với phụ huynh để chăm sóc trẻ bị bệnh, đặc biệt là trẻ suy dinh dưỡng.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên và phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi Mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn, khỏe mạnh và thân thiện.

Thanh Huyền

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất