Bé vui đón tết trung thu năm 2018

Hòa chung với niềm vui hân hoan của các cháu trong cả nước. Chiều ngày 24/09/2018 Trường mầm non Kim Sơn tổ chức cho học sinh trong toàn trường vui đón Tết Trung thu.

Đến dự tết trung thu năm nay, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Quang Đán - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường Kim Sơn, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Kim Sơn. Các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan doanh nghiệp, các đơn vị bộ đội, các bậc phụ huynh học sinh là ông bà, cha, mẹ của các con học sinh thân yêu, các cô giáo và trên bốn trăm học sinh trong toàn trường.

Đến với ngày tết trung thu, các bé được tham gia một số trò chơi dân gian, hát múa, rước đèn ông sao...Trong ngày tết trung thu các bé được gặp chị Hằng xinh đẹp, Chú Cuội lém lỉnh, được xem các tiết mục văn nghệ chào mừng thật sôi động do chính các cô giáo và các bé biểu diễn. Không khí của ngày hội trăng rằm diễn ra thật vui vẻ và sôi động, điều đó được thể hiện trên chính khuôn mặt ngây thơ hồn nhiên của các bé.

 Đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Kim Sơn đồng chí Nguyễn Quang Đán - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND trao quà cho các bé. Đại diện cho công ty gạch Clinker Viglacera tặng quà cho các bé nhân dịp tế trung thu năm nay.

Ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được sự hứng khởi vui tươi cho trẻ, gây dựng lòng tin của các bậc phụ huynh. Thể hiện được rõ trách nhiệm với công việc, sự đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, khẳng định vai trò của đội ngũ cán bộ quản lý đầy nhiệt huyết và tận tâm trong việc giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.

 Một số hình ảnh của các bé trường MN Kim sơn vui đón tết trung thu:

Văn nghệ chào đón tết trung thu năm 2018

Đ/c:Nguyễn Quang Đán - TUV - BTĐU - Chủ tịch HĐND tặng quà cho các bé

Đại diện công ty gạch clinker Viglacera tặng quà cho các bé nhân dịp tết trung thu

Đại diện lãnh đạo địa phương tặng quà cho từng bé học sinh

Thanh Huyền

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất